Life at CMG : Happy Mom, Happy Work Ep.2

22 ส.ค. 2567
อ่าน 6 นาที
ส่งท้ายเดือนแห่งวันแม่ปีนี้ เราขอร่วมเฉลิมฉลองความเป็นแม่ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการเชิญคุณแม่อีก 4 ท่าน มาพูดคุยถึงความประทับใจและสิ่งที่ CMG สามารถสนับสนุนได้เพื่อให้ทุกคนเป็น Happy Mom, Happy Work
มาติดตามเรื่องราวความประทับใจของคุณแม่ทั้ง 4 คน กันได้เลย

MommyJOYTHSQ1200@2x-100.jpgคุณแม่จอย
Senior Cashier Officer
ทางบริษัทมีสวัสดิการช่วยเหลือทุนการศึกษาสำหรับบุตรพนักงาน ลดภาระค่าใช้จ่าย เนื่องจากลักษณะงานของพี่ต้องเข้าออฟฟิสตลอดเพื่อให้บริการด้านเอกสารกับทั้งบุคคลทั้งภายในและภายนอกองค์กร ซึ่งทางแผนกจะมี Buddy ที่คอย Support กันในทุกเรื่อง เพื่อให้เรามีเวลาไปจักการธุระของครอบครัวได้อย่างสบายใจ โดยที่งานไม่สะดุด

MommyNUITHSQ1200@2x-100.jpgคุณแม่นุ้ย
Senior Sales Admin
ส่วนตัวมีความประทับใจกับ CMG เพราะมีสภาพแวดล้อมการทำงานเป็นครอบครัวที่อบอุ่น มีการให้ความสำคัญกับเรื่องของครอบครัวของพนักงาน และมีความยืดหยุ่นในเวลาทำงาน ที่ทำให้ได้อยู่กับครอบครัวมากขึ้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคุณแม่ที่ต้องดูแลทั้งงานและครอบครัวในเวลาเดียวกัน

MommyWANMAITHSQ1200@2x-100.jpgคุณแม่วันใหม่
Store Manager
ประทับใจทาง CMG เนื่องจากว่าการทำงานที่นี่ทำให้มีเวลาและความมั่นคงมากพอที่จะสามารถดูแลและใช้เวลากับครอบครัวได้ มีวันหยุดยาวที่สามารถพาครอบครัวไปเที่ยวและอยู่ดูแลครอบครัวได้ สามารถทำหน้าที่แม่ได้อย่างเต็มที่ ทำให้มีความสุขในการทำงานกับเพื่อนร่วมงานและทางองค์กร เมื่อเรามีความจำเป็นต้องลางานติดกันได้หลายวัน ก็ไม่มีปัญหากระทบกับเรื่องงานเนื่องจากทุกคนในทีมมีความสามารถในการประสานงานกันได้อย่างราบรื่น เรียกได้ว่าทำงานกันแบบ Teamwork อย่างแท้จริง

MommyKUNGTHSQ1200@2x-100.jpgคุณแม่กุ้ง
Store Manager
CMG ให้ความมั่นคงในการครอบครัวและการศึกษาของบุตร จากรายได้ที่มั่นคงและสวัสดิการด้านสุขภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของค่ารักษาพยาบาล และการตรวจสุขภาพประจำปีที่สามารถทำให้เราได้ดูแลรักษาร่างกายให้แข็งแรง เพื่อให้มีร่างกายที่แข็งแรงไว้ดูแลคนในครอบครัวได้ รวมถึงยังมีสวัสดิการส่วนลดพนักงานที่สามารถใช้ซื้อสินค้าให้กับคนในครอบครัวอีกด้วย