G-SHOCK announces the appointment of New Brand Ambassador

3 ธ.ค. 2567
อ่าน 3 นาที
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ภายใต้เซ็นทรัลรีเทล เปิดตัวแดบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน นักมวยชื่อดังจาก One Championship ผ่านแคมเปญ TOUGH LIKE YOU ที่ร่วมถ่ายทอด DNA และภาพลักษณ์แบรนด์นาฬิกาสุดแข็งแกร่ง มุ่งสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มคนที่ชื่นชอบกีฬา ซึ่งสอดคล้องกับคาแรกเตอร์ของ G-SHOCK มีความเป็นสปอร์ตและทนทาน โดยมีนาฬิการุ่นไอคอนิค G-STEEL GM-2110D Metal Series เป็นรุ่นที่ลงตัวระหว่างไลฟ์สไตล์แฟชั่นและความแกร่ง โดยตัวเรือนเป็นโลหะที่มีดีไซน์หรูหราและแข็งแรง ทนทานเหมาะกับ ทั้งการใชง้านในชีวิตประจำวันและการสวมใส่ในโอกาสพเิศษ ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้งานและความโดดเด่นในสไตล์

พบกับ นาฬิกา G-SHOCK รุ่นไอคอนิก ได้ที่ แผนกนาฬิกาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือ ช่องทางออนไลน์