ยินดีต้อนรับแบรนด์ JUNG SAEM MOOL สู่ครอบครัวของ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG)

9 พ.ค. 2567
อ่าน 5 นาที

ยินดีต้อนรับแบรนด์ JUNG SAEM MOOL สู่ครอบครัวของ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG)

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าแบรนด์ JUNG SAEM MOOL (จองแซมมุล) ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งของแบรนด์ในเครือ CMG

JUNG SAEM MOOL เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2015 โดยเมคอัพอาร์ติสชื่อดังของเกาหลี คุณจองแซมมุล ผู้ที่ได้ร่วมทำงานร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังในเกาหลีในช่วงต้นของศตวรรษ 90


โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ ผลิตภัณฑ์ความงาม หรือสกินแคร์ ล้วนแต่ได้รับรางวัลมากมายในด้านการออกแบบและนวัตกรรม สำหรับผลิตภัณฑ์ชื่อดังและขายดีที่สุดจากแบรนด์ JUNG SAEM MOOL ได้แก่ Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นเนื้อบางเบา ให้ผิวฉ่ำวาว และ Essential Mool Crean skin setting base เบสช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนและช่วยคงความชุ่มชื้น

ปัจจุบัน JUNG SAEM MOOL มีจุดขายมากกว่า 250 จุดในเกาหลีใต้ และขยายตัวอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น CMG มีความยินดีที่ได้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 โดยเริ่มเปิดดำเนินการ 4 จุดขาย ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และแฟชั่นไอส์แลนด์ และ CMG ยังมีแผนที่จะขยายสาขาในศูนย์การค้าเซ็นทรัล และช่องทางการขายอื่นๆ อีกด้วย